Hướng dẫn kiểm tra hàng:
Khi nhận hàng, quý khách cần phải kiểm tra đầy đủ thông tin gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng, đúng tên công ty giao hàng… Khách hàng đồng kiểm tra hàng và quay video trong quá trình kiểm hàng, đúng thông tin của mình mới nhận.
Trong quá trình vận chuyển, nếu sản phẩm bị hư hại hoặc không đúng mẫu mã đã tư vấn. Khách Hàng có quyền không nhận, Công Ty sẽ chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm.
Khách hàng cần đồng kiểm tra hàng cùng nhân viên giao hàng, quay video lại xác thực.
Thời gian nhận hàng tuỳ thuộc vào địa chỉ mà khách hàng cung cấp:
Khu vực nội thành : 2h–24h.
Khu vực ngoại thành: 2–3 ngày
Khách hàng có quyền kiểm tra hàng trước khi nhận, nếu sản phẩm đúng chất lượng thì khách hàng tiến hành thanh toán cho nhân viên giao hàng. Ngược lại, nếu sản phẩm không đúng chất lượng như cam kết thì khách hàng có thể từ chối nhận hàng và trả lại cho nhân viên giao hàng.
Trong thời gian chờ nhận hàng quý khách có thắc mắc gì xin liên hệ tới Hotline/Zalo: 0981.082.028 để được tư vấn trực tiếp, giải quyết các ý kiến khách hàng.