1. Điều kiện đổi trả
Nếu phát hiện hàng giả, hàng không chính hãng, Công Ty sẽ chịu hoàn tiền 200% cho Quý Khách Hàng.
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. Khách hàng cần đồng kiểm tra hàng cùng nhân viên giao hàng, quay video lại xác thực.
Tất cả sản phẩm có đầy đủ tem niêm phong của thương hiệu Đạt Food để chứng thực sản phẩm lỗi hoặc hư hại. Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.